Lượt xem: 262

Trần Đề: 118 học viên tốt nghiệp sơ cấp lý luận chính trị

Ngày 30/9, Trung tâm Chính trị huyện Trần Đề tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên 2 lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa 13, khóa 14, năm 2023. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Định - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Tè Văn Thành - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Đề; Nguyễn Hữu Đại - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Trần Đề cùng lãnh đạo các ban tham mưu, giúp việc của Huyện ủy Trần Đề.

 


Đồng chí Tè Văn Thành - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Đề trao bằng tốt nghiệp cho các học viên. Ảnh: Q.K

 

    Trong thời gian học tập, các học viên được truyền đạt các kiến thức cơ bản như: Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; đường lối phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng của Đảng Cộng sản Việt Nam và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam. Chương trình gồm 18 bài, tổng thời lượng 295 tiết học. Trung tâm Chính trị huyện cũng tổ chức cho học viên đi nghiên cứu thực tế các khu di tích lịch sử cách mạng tại tỉnh Đồng Tháp, kết hợp viết bài thu hoạch cuối khóa. Qua đó, học viên được nâng cao trình độ lý luận chính trị, củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng. Từng học viên ý thức được trách nhiệm của mình đối với công tác đấu tranh chống lại những quan điểm sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch. Kết quả cuối khóa học có 118 học viên đủ điều kiện tốt nghiệp. Ban tổ chức lớp học đã trao bằng tốt nghiệp cho các học viên và trao 16 giấy khen cho những học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học.

    Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Tè Văn Thành - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Đề chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học; đồng thời, mong muốn các học viên sau khóa học trở về địa phương, đơn vị sẽ kết hợp giữa lý luận chính trị và hoạt động thực tiễn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được chi bộ, đảng bộ, địa phương, đơn vị giao.

Minh Thư



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 54
  • Hôm nay: 412
  • Trong tuần: 67,732
  • Tất cả: 11,851,921